Saturday, June 3, 2023

6/3/2023 Dư Âm FB CTN

 


DƯ ÂM.

Một tuần lễ đã trôi qua thời gian đi thật nhanh,mới đó mà tưởng như hôm nào.
Bốn mươi năm rồi,bạn đã nằm xuống,đã trả nợ núi sông,đã liều mạng để cứu bạn đồng đội trong cơn nguy khốn,tôi vẫn luôn nhớ tới những giây phút ngắn ngủi bên bạn ngày nào và tôi đã cùng các bạn,các bậc đàn anh cùng với những người chưa hề biết đến bạn và câu chuyện đau thương đó cùng nhau tưởng nhớ tới bạn và những đồng đội khác cùng chung số phận với bạn,có nhiều người đã rơi lệ vì cảm kích,xúc động vì sự hy sinh quá lớn mà bạn đã dành cho tôi và những người còn sống sót ,
cho đến bây giờ dư âm vẫn còn trong tâm trí mọi người sau đêm hôm ấy.
Nhưng bạn có biết không?trong thời gian chuẩn bị cho đến ngày tưởng nhớ bạn chỉ vỏn vẹn có 3 tuần lễ thôi mà bao nhiêu sóng gió ập đến với những người có tấm lòng nghĩ đến các bạn,đã gặp nhiều trắc trở vì những chuyện mà tôi và mọi người chưa bao giờ nghĩ tới,chắc bạn đã biết là chuyện xảy ra như thế nào rồi phải không bạn và các bạn?cho dù họ có trâng tráo tìm đủ mọi cách để ngăn cản,hù doạ những người muốn đến với các bạn thì các bạn đã giúp chúng tôi hoá giải được mọi vấn đề ngoài sức tưởng tượng của mọi người có mặt đêm hôm đó,tôi không hiểu tại sao họ lại làm như vậy?các bạn cũng thừa biết 'họ' là ai rồi,chẳng xa lạ gì với bạn và có lẽ bạn còn biết rõ hơn ai hết cả,họ muốn gì và tại sao họ lại nhẫn tâm đối với những người đã hy sinh cho tổ quốc như các bạn vậy?
Mà thôi,mọi chuyện đã qua rồi,tôi cũng xin bạn và các bạn khác hãy tha thứ cho họ,tôi cũng chẳng muốn mất bạn thêm nữa chỉ mong họ sẽ hồi tâm mà trở về con đường ngay thẳng và cũng để cho danh dự của đơn vị chúng ta không bị tổn thương thêm một lần nữa.
Các bạn hãy thanh thản ra đi về miền vĩnh phúc,cầu xin cho linh hồn các bạn được an nghỉ ngàn thu,chúng tôi sẽ luôn nhớ đến các bạn mỗi khi chúng tôi ngồi lại với nhau.Adieu.

CT Ngọc 


No comments:

Post a Comment